Cách lựa chọn kích thước khi mua két sắt

Khi chọn mua két sắt, ngoài vấn đề đảm bảo chất lượng thì các thông tin về kích thước là điều mà ai cũng quan tâm để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty để tránh bị lãng phí.


Đối với két sắt, có các chỉ số kích thước bên ngoài và dung tích sử dụng. Trong đó, dung tích sử dụng của két được quyết định bởi kích thước lớp trong của thân két. Có một số két sắt có bề ngoài khá to nhưng diện tích sử dụng lại không được bao nhiêu bởi thân két có thể được cấu tạo gồm nhiều hơn 2 lớp. Đặc biệt, đối với những chiếc két có tính năng chống cháy, giữa 2 lớp của thân két là lớp cách nhiệt bằng chất liệu amiăng hoặc gốm cách nhiệt



Để chúng ta lựa chọn được két sắt có kích thước hợp lý, đầu tiên chúng ta cần xác định những vật dụng mà ta cần lưu giữ như: tiền mặt, trang sức, hồ sơ, giấy  tờ hay thiết bị máy móc. Bên cạnh đó, chúng ta cần xem xét tới diện tích không gian để đặt két sắt. Từ đó, lựa chọn cho mình chiếc két sắt có dung tích phù hợp giúp tiết kiệm kinh phí.

Dưới đây là một số kích thước phổ biến của các loại két sắt:

Dung tích két sắt nhỏ khoảng từ 15 lít – 17 lít

Với dung tích này, đây là két sắt có kích thước nhỏ, phù hợp để những đồ vật nhỏ như là tiền mặt và các giấy tờ tuỳ thân: chứng minh thư, bằng lái xe, hộ chiếu hay các đồ trang sức như dây chuyền, đồng hồ, lắc tay… Những chiếc két sắt loại nhỏ này, chúng ta có thể tận dụng khoảng trống trong các ngăn tủ quần áo để cất chứa, đảm bảo an toàn hơn.

Dung tích nhỡ khoảng 20 lít – 25 lít:

Đối với kích thước thể tích này, các két sắt thường được thiết kế nằm ngang, có một ngăn chứa bên trong và phù hợp với nhu cầu nhỏ của các gia đình. Chúng dùng để cất giữ đồ trang sức, vàng, tiền mặt với khối lượng lớn hơn. Đối với các loại giấy tờ thì chúng có thể chứa kích thước giấy A4.

Dung tích lớn từ 28 lít – 35 lí:

Đây là những két sắt có dung lượng lớn, có thể được thiết kế bên trong chia làm nhiều ngăn hoặc bổ sung thêm một két nhỏ có khóa riêng để bảo vệ những tài sản đặc biệt, được sử dụng trong các gia đình có nhu cầu bảo quản khối lượng lớn tài sản hoặc các các doanh nghiệp, công ty tư nhân.

Dung tích đặc biệt lớn từ 38 lít – 55 lít:

Với dung tích này, két sắt chủ yếu dành cho các các công ty và ngân hàng. Không chỉ bảo quản được những tài sản thông thường như tiền mặt, vàng bạc, đồ trang sức, hồ sơ tài liệu mà còn có thể làm nơi lưu trữ các thiết bị máy móc đắt tiền vì vậy cần được bảo quản nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Sưu tầm

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. Kem xóa nếp nhăn và trị thâm quầng mắt - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger